Thứ sáu, 19.10.2018
Welcome Guest • Sign Up • Login
Main » 2010 » Tháng tám » 4 » CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GĂP KHI ĐẶT HÀNG
22:20
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GĂP KHI ĐẶT HÀNG

Các câu hỏi thường gặp :

 1 ) Shop bao giờ về hàng mới ?

Hàng mới sẽ được cập nhật liên tục tại bảng báo giá mẫu quần áo giá sỉ quảng châu mới nhất

2 ) Chất lượng hàng của shop như thế nào ?

Hàng tuyển chọn chất lượng, đảm bảo như hình, màu có thể đậm hoặc nhạt hơn tí. Shop luôn lựa chọn chất lượng tốt nhất cho các shop. Nếu mẫu nào vải không đẹp hoặc không giống hình , shop đều sẽ thông báo khi up hàng lên web và tư vấn khi khách lấy hàng. Các bạn nhớ khi xem hàng, hãy xem chi tiết sản phẩm ( gồm chất liệu , màu , v..v ) trong form đặt hàng và like    theo dõi thông báo nhanh nhất.

3 ) Hàng hết bao giờ về lại ?

Hàng còn order được khi còn album tại bảng báo giá mẫu quần áo giá sỉ quảng châu mới nhất

4 ) Giá ship đối với các khách ở xa?

Mình chuyển hàng bằng 2 cách là chuyển nhà xe và chuyển phát nhanh . Đảm bảo an toàn và nhanh nhất có thể cho khách. Mặc định shop sẽ gửi hàng theo phương thức không khai giá trị hàng hóa để giảm chi phí vận chuyển cho các bạn lấy sỉ, hoặc theo yêu cầu khác của các bạn:

Giá ship tính từ lúc thông báo hàng về:

_ Phát nhanh 1-2 ngày: 30k ( đối với các khách ở trong thành phố ) và giá cao hơn 1 chút với khách ở những thị trấn , quận huyện xa hơn.

_ Nhà xe : mình sẽ free ship ( từ shop ra nhà xe ) cho các bạn nào gửi xe Tô Châu , Thành Bưởi , Phương Trang , Năm Thùy , Sài Gòn ( những nhà xe nào nằm trên đường Lê Hồng Phong ). Sau khi nhận hàng các bạn thanh toán tiền ship cho nhà xe hoặc kí gửi tiền ship 100k / lần đặt hàng để việc giao hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn. (tiền ship khoảng 20-50k)

Đối với các khách gửi tại bến xe ở các bến xe xa shop và thu phí vào cổng ( Bến xe Miền Đông , nhà xe Thanh Thủy , v..v) Shop sẽ tính thêm ship +10k từ shop mang ra nhà xe. ( Vì có những nhà xe rất xa shop, vào cổng tốn phí …)

***Đối với các khách ở gần Hà Nội sẽ được cân đối vận chuyển giao hàng từ kho Hà Nội đến địa chỉ của quý khách qua nhà xe hoặc CPN của viettel Post, phí vận chuyển sẽ thanh toán khi nhận hàng.

Mọi thanh toán giao dịch, quý khách còn kí gửi sẽ được hoàn trả nếu quý khách yêu cầu chi phí chuyển khoản khách hàng chịu.

5) Hàng của shop đã up trên web hết chưa?

- Hàng tháng shop sẽ cố gắng tạo album với nhiều mẫu mã mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang hot nhất thị trường.

6) Quy định đổi trả hàng lỗi ra sao?

Shop xem kỹ thông sản phẩm cần mua trước khi order, vì hàng mua rồi không trả lại. Và NiZeSHOP chỉ chấp nhận đổi hàng với các điều kiện sau: sản phẩm còn nguyên (chưa qua sử dụng ), chưa giặt, chưa bị xử lý qua và trong tình trạng hư hỏng không thể sửa được.

·        -khách hàng nội thành: hàng lỗi các bạn được đổi trong vòng 01 ngày 

- khách sỉ ở xa: nhận được hàng kiểm tra số lượng và chất lượng hàng có sai sót gì thì báo ngay với shop trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận được hàng, quá hạn shop không chịu trách nhiệm. Trường hợp hàng lỗi ít, chi phí khắc phục < chi phí vận chuyển, quý khách vui lòng khắc phục hỗ trợ nizeshop.

7)  Tại sao giá sản phẩm shop cung cấp có giá cạnh tranh tốt?

NiZeSHOP  rẻ hơn các shop khác ít hay nhiều nhé vì bên mình là lấy hàng trực tiếp có mối quan hệ lâu năm và cung cấp sỉ cho các shop khác cũng như có hệ thống vận chuyển không qua trung gian nên giá cả phù hợp có tính cạnh tranh cao. Nhưng chất lượng thì vẫn đảm bảo.
- Hàng tuyển 
đi lấy trực tiếp, giá lấy từ phân xưởng gia công không qua khâu trung gian sẽ có giá tốt nhất cho các bạn mở Shop cũng như bán Online. Hàng mẫu về liên tục bảo đảm chất lượng các bạn sẽ không phải sợ mua nhầm hàng dạt, hàng lỗi, hàng secondhand đóng thành kiện ngay biên giới chuyên được nhập về VN để bán phá giá...

8) Có khi nào mình chuyển tiền mà không nhận được hàng?

Uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu hợp tác lâu dài ổn định, mọi order của bạn điều được xác nhận bằng đơn hàng điện tử hoặc biên nhận rõ ràng qua mail. Các giao dịch đều được đảm bảo theo quy định và pháp luật của Việt Nam, các bạn yên tâm đặt hàng rồi nhé :))

9) Trường hợp hàng không giao đúng ngày thì sao?

Hàng về đến nizeshop 10-14 ngày, có thể về trễ 1-3 ngày so với dự kiện bởi các điều kiện bất khả kháng (xưởng may và giao hàng chưa đủ số lượng order, lễ, kẹt biên vào dịp tết, mưa gió, lũ lụt, kẹt xe, xe hỏng, tai nạn ….  Shop sẽ thông báo kịp thời cho các bạn.

Nếu hàng không về như dự kiến, sau 04 tuần kể từ ngày nhận cọc shop sẽ hoàn lại 100% tiền cọc cho các bạn hoặc lưu trữ cho các lần đặt hàng sau. (Tình trạng này chưa xảy ra lần nào ^^.)


CÁCH ĐẶT HÀNG THAM KHẢO TẠI CÁC LINK SAU ĐÂY:

HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG GIÁ SỈ TẠI NIZESHOP.UCOZ.COM

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐẶT HÀNG

BÁO GIÁ HÀNG HOT TRONG THÁNG

HƯỚNG DẪN XEM GIÁ SỈ TẠI NIZESHOP

XEM ĐƠN HÀNG ĐIỆN TỬ

 * Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay để chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn !!!

Hãy gửi tin nhắn vào fanpage   https://www.facebook.com/Nizeshop để nizeshop trả lời nhanh nhất. 

Email:    nizeshop@gmail.com.



Category: CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG | Views: 4373 | Added by: NIZESHOP^^ | Tags: Các câu hỏi đặt hàng thường gặp, trả lời đặt hàng | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
0
1  
xcvxcvx

Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Login ]